Hướng tới kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TN cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), Ban chấp hành Đoàn TN cộng sản Hồ Chí Minh khoa Quản lý đất đai long trọng tổ chức chương trình thiện nguyện “NỤ CƯỜI VÙNG CAO” với tinh thần “Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương rồi lan tỏa yêu thương tới mọi người”. Địa điểm hướng tới của Đoàn thiện nguyện là xã Yên Sơn – huyện Thanh Sơn, một trong những xã vùng núi khó khăn nhất của tỉnh Phú Thọ.

Chuyến đi thiện nguyện xuất phát vào ngày 24/3/2019. Thành phần của đoàn gồm thầy Nguyễn Đức Thuận, thầy Hà Văn Tú - Bí thư và phó Bí thư Đoàn TN khoa QLĐĐ, đội Thanh niên tình nguyện của Khoa, đại diện của ba nhà đồng tổ chức: Ông Trần Danh Vỹ - Công ty cổ phần nhà đất Hùng Vương, Bà Bùi Thị Yến - Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp - Bộ NN và PTNT, Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Trung tâm Quốc gia nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn - Bộ NN và PTNT.

Tại xã Yên Sơn, Đoàn đã trao rất nhiều phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và các em nhỏ trường mầm non của xã với gần 150 xuất quà. Ngoài ra Đoàn cũng đã trao tặng gần 500 kg quần áo cùng nhiều vật dụng gia đình (nồi, chảo, quạt, truyện tranh, sách vở,...) do các Đoàn viên quyên góp được cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã trồng cây lưu niệm tại UBND xã Yên Sơn, có mặt tại chương trình, ông Nguyễn Văn Thắng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã đã thay mặt BCH Đoàn xã, cán bộ và nhân dân trong toàn xã ghi nhận và cảm ơn những tấm lòng chia sẻ yêu thương từ các bạn thanh niên trẻ tuổi, sự quan tâm của các đơn vị tổ chức, đã giúp kết nối các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, những tấm lòng nhân ái phần nào thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn”.

Chương trình thiện nguyện “NỤ CƯỜI VÙNG CAO” của năm 2019 đã thành công tốt đẹp và sẽ được duy trì như một hoạt động thường niên của ĐTN Khoa. Để chương trình thành công, Đoàn TN khoa, Ban chủ nhiệm khoa Quản lý đất trân trọng cảm ơn, ghi nhận các đóng góp cả về vật chất và tinh thần: của các cán bộ, thầy cô trong Khoa nói riêng và của học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung; các sinh viên, học viên cao học và các cựu sinh viên khoa Quản lý đất đai; các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố Hà Nội; Đặc biệt là lời cảm ơn sâu sắc chân thành đến các nhà đồng tổ chức và tài trợ là Công ty cổ phần nhà đất Hùng Vương, Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại - Bộ NN và PTNT, Trung Tâm Quốc Gia Nước Sạch và Vệ Sinh Môi Trường Nông Thôn - Bộ NN và PTNT. Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo UBND xã Yên Sơn đã có sự giúp đỡ nhiệt tình để kết nối Đoàn thiện nguyện với đồng bào vùng khó khăn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI THIỆN NGUYỆN

 

 

leftcenterrightdel
Đoàn TN khoa QLĐĐ trao quà lưu niệm cho xã Yên Sơn 
leftcenterrightdel
 Đại diện Đoàn TN khoa QLĐĐ và Đoàn TN TT Xúc tiến TM Nông nghiệp – Bộ NN và PTNT trao quà cho bà con
leftcenterrightdel
Đại diện Đoàn TN TT nước sạch và VSMTNT và Công ty CP nhà đất Hùng Vương trao quà cho trẻ em nghèo 

 

 

leftcenterrightdel

Đại diện Đội TNTN khoa QLĐĐ trao quà cho các hộ đặc biệt khó khăn

 

 

leftcenterrightdel
"Cửa hàng 0 đồng” – nơi chia sẻ yêu thương 

 

leftcenterrightdel
Tập thể chụp ảnh lưu niệm