Trong 4 ngày  từ  12 đến 15/6/2018 Khoa Môi trường đã tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho hơn 300 đợt 2 năm  2018  Sinh viên ngành Khoa học Môi trường.

Ảnh . Sinh viên báo cáo trước Hội đồng

Đến dự và khai mạc có Lãnh đạo Khoa Môi trường, đông đảo sinh viên, người thân và các Thầy cô đến cổ vũ tinh thần cho các em. Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa TS. Trịnh Quang Huy – Phó trưởng Khoa Môi trường chúc các em sinh viên bảo vệ khóa luận đợt này bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao.

 

Khóa luận tốt nghiệp đại học là thành quả của sự tích lũy kiến thức của sinh viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo trong lĩnh vực chuyên môn và những cơ quan, doanh nghiệp nơi các em đến thực tập, sinh viên đã thể hiện được kiến thức tích lũy và đã hoàn thành chương trình đào tạo, làm khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của Sinh viên và công lao của các thầy, cô trong sự nghiệp trồng người. Đối với sinh viên lễ bảo vệ Khóa luận không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho việc công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình. Đây là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai, đồng thời là sự cảm ơn có ý nghĩa đối với các thầy cô giáo và gia đình.

Quá trình triển khai cho sinh viên thực hiện Khóa luận tốt nghiệp cũng khẳng định sự nghiêm túc trong phương châm đào tạo, định hướng giảng dạy của ngành Khoa học Môi trường, khích lệ sinh viên khóa sau học tập, rèn luyện,

Với tinh thần trang trọng, nghiêm túc các bạn sinh viên đã trình bày Khóa luận của mình một cách tự tin; bằng những lý lẽ thuyết phục  lập luận rõ ràng trả lời cho những câu hỏi của Hội đồng   

Kết quả 100% các báo cáo đạt yêu cầu trong đó tỷ lệ điểm khá giỏi khá cao. Đây là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của thầy  và trò trong Khoa Môi trường và Học viện đã đào tạo, hướng dẫn và giúp đỡ để các em có được thành công như ngày hôm nay.

Một số hình ảnh trong buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp

Ảnh . Sinh viên báo cáo trước Hội đồng

Ảnh:Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp Đại học

 

Ảnh:Đọc quyết định thành lập Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp Đại học

 

Ảnh: Sinh viên trước giờ báo cáo Khóa luận Tốt nghiệp 

 

 

Ảnh: Thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng vớisinh viên