Vào lúc 09h15 ngày 23/3/2019, được sự chỉ đạo của Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành LCĐ – LCH khoa Quản lý đất đai long trọng tổ chức Lễ bế mạc “Giải bóng đá nam truyền thống khoa Quản lý đất đai năm 2019” tại Sân bóng Học viện nông nghiệp Việt Nam.

Giải “Bóng đá nam truyền thống khoa Quản lý đất đai năm 2019” là hoạt động được tổ chức thường niên đem đến cho các bạn sinh viên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để các bạn giao lưu, học hỏi và thắt chặt mối quan hệ, tinh thần đoàn kết giữa các chi đoàn trong Khoa.

Tới dự giải có Thầy Trần Trọng Phương – Phó trưởng khoa, Thầy Nguyễn Đức Thuận – Bí thư Đoàn TN khoa Quản lý đất đai, Thầy Hà Văn Tú – Phó bí thư LCĐ khoa Quản lý đất đai, bạn Đoàn Thị Huyền Trang – Liên chi hội trưởng LCHSV khoa Quản lý đất đai, các thầy cô của các bộ môn trong Khoa và toàn thể các đội bóng, các cổ động viên.

Vòng loại diễn ra trong 2 tuần thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính với 23 trận đấu. Suốt khoảng thời gian diễn ra các đội bóng đã thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết cống hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Ngày 23/3/2019 trận chung kết diễn ra giữa đội K63QLDDA và K61QLDDA đã đem đến cho khán giả một màn trình diễn đẹp mắt với nhiều cung bậc cảm xúc. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội K61QLDDA đã giành chiến thắng trước đội K63QLDDA với tỉ số 2-0.

Tại buổi lễ bế mạc, thầy Trần Trọng Phương đã phát biểu chúc mừng cho các đội bóng và cá nhân có thành tích xuất sắc đồng thời cũng chúc mừng cho LCĐ – LCH đã tổ chức một mùa giải thành công. Đồng chí Phan Anh Tiến đại diện ban Tổ chức công bố kết quả các giải cá nhân và tập thể bao gồm :

- Giải nhất: Chi đoàn K61QLDD A

- Giải nhì: Chi đoàn K63QLDD A

- Giải ba: Chi đoàn K61QLDD B

- Vua phá lưới: cầu thủ Nguyễn Trọng Tấn - chi đoàn K63QLDDA

- Thủ môn xuất sắc nhất: cầu thủ Phạm Xuân Quảng - chi đoàn K61QLDDA.

Ban tổ chức xin chúc mừng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong mùa giải! Hy vọng những mùa giải sau, các đội thi đấu vẫn sẽ giữ được phong độ và lòng nhiệt huyết của mình để cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha ghi bàn đẹp mắt nhất !!!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ 

leftcenterrightdel
PGS.TS Trần Trọng Phương trao cúp cho đội vô địch 

 

leftcenterrightdel
BTC chụp ảnh với đội bóng vô địch

 

leftcenterrightdel
 BTC chụp ảnh với đội bóng đạt giải nhì