Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID -19, để đảm bảo tiến độ học tập và tốt nghiệp của học viên cao học trong các ngày 28/7, 31/7 và 01/8/2020, khoa Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức bảo vệ luận văn tốt nghiệp trực tuyến cho 03 học viên cao học ngành Khoa học Môi trường và 68 học viên cao học ngành Quản lý đất đai.

leftcenterrightdel
 Lễ bảo vệ luận văn thạc sỹ 

Luận văn tốt nghiệp cao học là công trình tổng kết những kết quả học tập và nghiên cứu, phản ánh quá trình nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Trên tinh thần khách quan và công tâm, các Hội đồng đánh giá nghiêm túc làm việc và kết luận: 100%  học viên đã hoàn thành luận văn tốt nghiệp.

leftcenterrightdel
 Học viên trình bày luận văn trên ứng dụng trực tuyến

Với nền tảng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm trong ứng dụng đào tạo trực tuyến, khoa Tài nguyên môi trường -Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn rất thuận lợi và thành công, thực hiện đúng quy chế đào tạo.  Buổi bảo vệ đã giúp kế hoạch đào tạo của Học viện đảm bảo đúng tiến độ, người học tốt nghiệp đúng hạn tạo thuận lợi cho công tác và có thêm cơ hội thuận lợi trong công việc và sự nghiệp của mình  .

leftcenterrightdel
  Hình ảnh làm việc tại các Hội đồng đánh giá

Thành công của buổi lễ bảo vệ luận văn có ý nghĩa quan trọng, khẳng định uy tín của Khoa Tài nguyên và Môi trường – Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp vào sự phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường của đất nước.