Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021,  ngày 22/7/2021 khoa Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên ngành Khoa học môi trường theo hình thức trực tuyến để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh.

leftcenterrightdel
 Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Tham dự buổi bảo vệ có 32 sinh viên được chia thành 03 tiểu ban và các thành viên Hội đồng theo Quyết định số 3625/QĐ-HVN ngày 21/7/2021.  Việc  tổ chức bảo vệ khóa luận online được thực hiện theo đúng quy chế đào tạo. Tại buổi bảo vệ trực tuyến trên phần mềm MS Team sinh viên trình bày khóa luận trong thời gian quy định, thư ký hội đồng đọc nhận xét sau đó các thành viên hội đồng góp ý và đặt câu hỏi để sinh viên trả lời.

leftcenterrightdel

Sinh viên trình bày báo cáo khóa luận tốt nghiệp trên MS team

  Do ảnh hưởng của dịch Covid 19,  trong thời gian sinh viên thực hiện khóa luận tốt nghiệp đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là các đề tài liên quan đến điều tra, thu thập số liệu hay lấy mẫu phân tích. Tuy nhiên, các bạn đã rất nỗ lực để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp đúng hạn, nhiều đề tài thực hiện có tính ứng dụng thực tiễn cao, tỷ lệ sinh viên đạt điểm khá, giỏi chiếm trên 78%.
 
leftcenterrightdel
Thư ký  Hội đồng đọc nhận xét khóa luận tốt nghiệp

Buổi bảo vệ tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp cho thấy việc ứng dụng công nghệ thông tin để giảng dạy, học tập, kiểm tra đánh giá trong điều kiện dịch bệnh của khoa Tài nguyên và Môi trường đã đáp ứng tốt, bảo đảm kế hoạch năm học, giúp sinh viên hoàn thành khóa học đúng thời hạn.