Sáng 19/10/2023, Khoa Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Dự buổi lễ có đại diện cấp ủy, Ban chủ nhiệm, công đoàn, trưởng phó các bộ môn và các cán bộ giảng viên nữ của khoa.

leftcenterrightdel
Lễ mít tinh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt nam
 Lễ mít tinh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt nam
Tại buổi lễ, thay mặt cho cấp ủy, BCN khoa cũng như tất cả cán bộ giảng viên nam trong khoa, Trưởng khoa đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các cô, cán bộ viên chức và người lao động nữ trong Khoa nhân ngày ý nghĩa này.
leftcenterrightdel
PGS.TS. Trần Trọng Phương, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa tặng hoa và quà chúc mừng các cô
 PGS.TS. Trần Trọng Phương, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa tặng hoa và quà chúc mừng các cô
Tại lễ kỷ niệm, các cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Trong thời gian qua, phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Các cô giáo trong khoa đã tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua dạy tốt học tốt, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động học tập và làm theo tu tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Các nữ cán bộ, giảng viên trong khoa đã có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ vào thực tiễn sản xuất lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
leftcenterrightdel
Đại diện BCN Khoa, Chủ tịch Công đoàn tặng quà các cán bộ nữ
 Đại diện BCN Khoa, Chủ tịch Công đoàn tặng quà các cán bộ nữ

Tiếp đó, cán bộ, các thầy cô đã tham gia giao lưu văn nghệ, thơ ca, chia sẻ một số kinh nghiệm trong đào tạo và khoa học. TS. Phan Hải Luyến đã gửi tới các đại biểu các ca khúc về tình yêu. TS. Phan Văn Khuê đã đọc các vần thơ được chủ tịch Công đoàn Học viện gửi tới. PGS.TS. Võ Hữu Công biểu dương tinh thần hăng say của các nữ cán bộ, giảng viên đã tích cực tham gia các hoạt động khoa học công nghẹ, công bố quốc tế và chia sẻ một số thông tin về khoa học công nghệ sẽ triển khai trong thời gian tới.

Lễ mít tinh nhằm khẳng định và tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ Việt Nam cho sự nghiệp giải phóng dân tộc; tôn vinh những đóng góp của phụ nữ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đồng thời, giáo dục truyền thống cách mạng, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần quật khởi, sẵn sàng hy sinh vì độc lập, thống nhất Tổ quốc của các thế hệ phụ nữ cho thế hệ trẻ hôm nay/.