Nghiệm thu đề tài khoa học công nghệ (KHCN)

Ảnh Hội đồng nghiệm thu đề tài KHCN năm 2018

Trong 3 ngày từ 6 đến 9/3/2019 khoa Môi Trường đã tiến hành nghiệm thu 5 đề tài Khoa học công nghệ (KHCN) Theo quyết định số 475/QĐ-HVN ngày 26 tháng 2 năm 2019 của giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao gồm.

           1. Đề tài :“Đánh giá rủi ro môi trường nước ngầm do N rửa trôi từ hoạt động canh tác nông nghiệp tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định”; Mã số  T2018-04-30 do ThS. Lý Thị Thu Hà  làm chủ nhiệm.

           2. Đề tài: “Đánh giá tính dễ bị tổn thương về sinh kế của người Thái và người H’mông do biến đổi khí hậu ở xã Chiềng Đông, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La” Mã số  T2018-04-36 do TS. Nguyễn Thị Bích Yên  làm chủ nhiệm.

          3. Đề tài: “Đánh giá dòng vật chất nito và phốt pho trong các trang trại chăn nuôi lợn trên địa bàn huyện Gia Lâm”; Mã số  T2018-04-37 do TS. Đinh Thị Hải Vân   làm chủ nhiệm.

          4. Đề tài: “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng chấp nhận các giải pháp canh tác rau theo hướng nông nghiệp bảo tồn (Conservation Agriculture) tại huyện Gia Lâm, Hà Nội” Mã số  T2018-04-29 do ThS. Nguyễn Thị Hương Giang Chủ trì

          5. Đề tài: “Nghiên cứu xử lý nước thải dệt nhuộm quy mô hộ gia đình của làng nghề Vạn Phúc bằng phương pháp hóa lý” Mã số  T2018-04-31 do ThS. Trần Thanh Hải Chủ trì

Tham dự có các thành viên hội đồng theo quyết định 475/QĐ-HVN ngày 26 tháng 2 năm 2019 của giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Tại buổi nghiệm thu các thành viên hội đồng đã đánh giá cao kết quả đề tài nghiên cứu đã thực hiện được,

Kết quả :

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, hội đồng nghiệm thu đã thống nhất kết luận: cụ thể có 2 đề tài được đánh giá nghiệm thu tốt và 3 đề tài nghiệm thu đạt khá. Các đề tài có kết cấu chặt chẽ, đáp ứng được mục tiêu nghiên cứu và đều có tính ứng dụng vào thực tiễn.Các đề tài đã thực hiện đầy đủ, đáp ứng mục tiêu, nội dung nghiên cứu đã đề ra. thể hiện được đầy đủ yêu cầu nội dung nghiên cứu và kết quả nghiên cứu của đề tài;Tiến độ thực hiện đề tài đáp ứng đề xuất thuyết minh được duyệt. Các thành viên hội đồng đã nhất trí thông qua kết quả.

Những kết quả của các đề tài nghiên cứu sẽ góp phần đánh giá hiệu quả đào tạo của Khoa Môi trường đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nơi đặt dự án.

Một số hình ảnh

Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học công nghệ (KHCN)
 
Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học công nghệ (KHCN)
 
 
 
 
 
PCC