Đoàn chủ tịch hội nghị cán bộ viên chức Khoa Môi trường năm 2018

 Nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức trong năm 2018, đồng thời đưa ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Thực hiện kế hoạch của Học viện về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám đốc. Sáng thứ 6 ngày 11 tháng 1 năm 2019 Khoa Môi trường đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2018.

Toàn cảnh hội nghị CBVC Khoa Môi trường năm 2018 

Đến dự Hội nghị Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có PGS.TS Cao Việt Hà - Đảng ủy viên, PGS.TS Lê Thi Giang Phó chủ tịch Công đoàn Học viện.Về phía Khoa có PGS.TS Ngô Thế Ân Trưởng Khoa, cùng toàn thể cán bộ Thầy,Cô  giáo trong Khoa. 

 Trong dự thảo báo cáo tổng kết do PGS.TS Ngô Thế Ân - Trưởng Khoa trình bày tại hội nghị hầu hết các chỉ tiêu đặt ra cho năm 2018 đều đã đạt được tuy nhiên cần phải nỗ lực hơn nữa được thể hiện trong phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

PGS.TS Ngô Thế Ân - Trưởng Khoa Môi trường đọc dự thảo báo cáo tổng kết năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019

 Thay mặt đoàn chủ tịch TS.Trịnh Quang Huy - Phó trưởng khoa đọc dự thảo báo cáo tổng kết năm 2018 của Học viện

TS. Trịnh Quang Huy đọc dự thảo báo cáo tổng kết của Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

 Hội nghị đã thông qua ý kiến góp ý từ cán bộ giáo viên trong Khoa  trên tinh thần chân thực, khách quan, cởi mở, thẳn thắn, chủ yếu xoay quanh vấn đề: “Làm thế nào để nâng cao chất lương giáo dục toàn diện và nâng cao đời sống vật chất cho viên chức ”….

Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến của đại diện cấp trên về những ý kiến trong cán bộ viên chức, giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa cũng như Học viện; Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học  trong Học viện, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, viên chức,.. Các ý kiến cơ bản đều nhằm góp phần hoàn thiện và thực hiện thắng lợi mục tiêu, kế hoạch với chất lượng và hiệu quả cao nhất trong năm 2019.

PGS.TS Cao Việt Hà - Đảng ủy viên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 

Tổng kết Hội nghị, PGS.TS Ngô Thế Ân kết luận: Hội nghị đã diễn ra theo đúng yêu cầu kế hoạch và thực hiện cơ bản mục tiêu của Hội nghị. Các báo cáo và ý kiến đưa ra tại Hội nghị đã được Hội nghị đồng tình và nhất trí. Hội nghị đã bầu được 7 cán bộ viên chức đi dự hội nghị cấp trên. Trong năm học 2018 - 2019 toàn Khoa cần chú trọng tới vấn đề trọng tâm là “Đổi mới toàn diện công tác quản lý giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là việc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu mà Hội nghị đã đề ra. Chú trọng xây dựng khối đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt các nhiệm vụ: Chính trị, tư tưởng,xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị và công tác đời sống,vệ sinh môi trường.

 Hội nghị tin tưởng vào sự quan tâm chỉ đạo của của các cấp lãnh đạo Học viện, để đáp ứng với yêu cầu giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Tin tưởng vào sự quản lý, điều hành sáng suốt của Lãnh Đạo Khoa, sự động viên thi đua của BCH Công đoàn cơ sở. Với tinh thần quyết tâm vượt khó, đoàn kết, chắc chắn Khoa Môi trường sẽ hoàn thành tốt kế hoạch năm 2019 đề ra.

Một số hình ảnh tại Hội nghị CBVC năm 2018

 
pcc