Vào lúc 17h30 ngày 07/01/2019 tại phòng họp nhà Khoa Quản lý đất đai, Chi bộ SV Khoa Quản lý đất đai đã long trọng tổ chức buổi “Lễ kết nạp Đảng viên mới” cho 05 đồng chí đoàn viên ưu tú: Nguyễn Kim Anh Hoàng – K60QLA, Ngô Thị Minh Trang – K60QLE, Nguyễn Đức Thiện – K60QLB, Tạ Thị Thanh Thủy – K60QLE, Nguyễn Thị Thanh Huyền – K60QLE.

Tới dự với buổi lễ kết nạp có đồng chí Đỗ Văn Nhạ - Chi ủy viên- Chi bộ Khoa Quản lý đất đai, Đồng chí Lương Quốc Hưng – UV BCH Đoàn Thanh niên Học viện, Đồng chí Phạm Quý Giang – Chủ tịch Hội sinh viên Học viện, Đồng chí Nguyễn Đức Thuận – Bí thư LCĐ Khoa Quản lý đất đai, Đồng chí Luyện Hữu Cử - Bí thư Chi bộ SV Khoa Quản lý đất đai và đông đủ các đảng viên trong chi bộ, cùng người thân của các đồng chí đảng viên mới đến tham dự.

Với các thành tích tốt trong học tập và trong hoạt động Đoàn – Hội, các đồng chí đoàn viên ưu tú đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của đảng, góp phần xây dựng đảng ngày càng vững mạnh.

leftcenterrightdel
Bí thư chi bộ Luyện Hữu Cử trao quyết định Kết nạp Đảng viên 
leftcenterrightdel
Lời tuyên thệ của người đảng viên mới 

Đồng chí Luyện Hữu Cử - Bí thư Chi bộ SV Khoa Quản lý đất đai đã chúc mừng, đồng thời phân công các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ Học viện ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ SV Khoa Quản lý đất đai, Đồng chí Đỗ Văn Nhạ - Chi ủy viên, Chi bộ Khoa Quản lý đất đai đã biểu dương và chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới vừa được kết nạp, đồng thời đồng chí cũng hi vọng rằng, Chi bộ SV ngày càng vững mạnh và phát triển với tiềm năng sinh viên của Khoa, luôn chú trọng đào tạo và bồi dưỡng cho các đảng viên nâng cao chất lượng đảng viên trong chi bộ và đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển đảng trong sinh viên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho 05 đồng chí đảng viên mới được kết nạp, đồng chí Ngô Thị Minh Trang bày tỏ niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, phấn đấu không ngừng, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực, cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Đảng viên mới Ngô Thị Minh Trang phát biểu cảm tưởng 

 

Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới, Chi bộ đã tiến hành xét công nhận Đảng viên chính thức cho 02 đảng viên dự bị Nguyễn Khắc Huy và Nguyễn Thị Quỳnh sau 12 tháng dự bị. Trong suốt thời gian là đảng viên dự bị 02 đồng chí đã luôn cố gắng rèn luyện và tu dưỡng hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên để đủ điều kiện và hoàn thiện thủ tục gửi lên cấp trên để ra quyết định công nhận đảng viên chính thức. Đây là lẽ là niềm vui niềm tự hào cho Tập thể Chi bộ nói chung và 2 đồng chí đảng viên nói riêng.

leftcenterrightdel
Toàn thể Chi bộ chụp ảnh lưu niệm 

 

Trong thời gian tới chi bộ SV Khoa Quản lý đất đai tiếp tục phối kết hợp với các cơ quan, đoàn thể đẩy mạnh công tác phát triển đảng trong sinh viên.