Trong 02 ngày 24 và 25 tháng 01 năm 2019, khoa Môi trường tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt 1 năm học 2018 - 2019 cho 81 sinh viên ngành Khoa học môi trường.

Buổi lễ bảo vệ khóa luận là dấu mốc quan trọng đối với mỗi sinh viên, là cơ hội để các em sinh viên thể hiện năng lực và kiến thức chuyên môn. Sự thành công của các em là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực, cố gắng của bản thân dưới sự tận tình chỉ bảo của các thầy cô giáo.

 Trong lễ bảo vệ, các em sinh viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu và trả lời tốt các câu hỏi từ phía hội đồng chấm khóa luận.

Kết quả 100% các báo cáo đạt yêu cầu trong đó tỷ lệ điểm khá giỏi khá cao. Đây là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của thầy  và trò Khoa Môi trường để có được thành công như ngày hôm nay.   

Kết thúc bảo vệ, TS. Trịnh Quang Huy – địa diện Ban Chủ nhiệm khoa Môi trường chúc mừng các em sinh viên đã hoàn thành thực tập tốt nghiệp và chúc các em thành công trên con đường phía trước.

Với những kiến thức đã được học, Các thầy cô mong rằng các em sinh viên Khoa Môi trường sau khi tốt nghiệp sẽ là hành trang vững chắc và thành công trên chặng đường sắp tới.

            Một số hình ảnh của ngày bảo vệ:

 
 
 

pcc