Ngày 28 tháng 12 năm 2016 tại Khoa Môi trường phối hợp với PGS.TS. Andrea Critto thuộc  Đại học Venice, Italy trình bày về “ Đánh giá rủi do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến chất lượng nước mặt lưu vực ven biển” .

Tham gia buổi SEMINAR có giảng viên Khoa Môi trường, Khoa Nông học, và Khoa Quản lý Đất đai Học viện Nông nghiệp Việt Nam cùng sinh viên đang theo học tại Khoa Môi trường.

Buổi hội thảo đã nghe PGS.TS. Andrea Critto, Đại học Venice, Italy giới thiệu Đại học Venice, Italy; các chương trình trao đổi cán bộ, các chủ đề nghiên cứu thích ứng với biến đổi khí hậu, giới thiệu cơ hội học tập, các chương trình cao học và nghiên cứu sinh với cơ hội 10 suất học bổng hàng năm.

Hội thảo đã nghe PGS.TS. Andrea Critto trình bày dự án nghiên cứu về đánh giá rủi ro do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến chất lượng nước mặt lưu vực ven biển.

Buổi seminar đã thành công tốt đẹp, thông qua seminar đã có những trao đổi, định hướng hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học của Khoa Môi trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Venice, Italy trong thời gian tới.

Hình ảnh tại buổi Seminar ngày 28 tháng 12 năm 2016