Nhằm giúp Tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học và tăng thêm tình đoàn kết giữa các sinh viên, ngày 12/9/2017 Khoa Quản lý đất đai long trọng tổ chức buổi “Gặp mặt tân sinh viên K62 Quản lý đất đai”.

 

Tới dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS. Trần Quốc Vinh - Phó Trưởng Khoa; TS. Phạm Quý Giang, UV Ban thường vụ Đoàn thanh niên Học Viện, Bí thư Liên chi Đoàn Khoa; Đồng chí Trần Trung Kiên – Liên chi hội trưởng Hội sinh viên, cùng các Thầy, Cô giáo trong Khoa và các tân sinh viên K62.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Thanh niên tình nguyện Khoa Quản lý đất đai biểu diễn. Những tiết mục dân vũ sôi động, cuồng nhiệt và đầy khí thế khiến các bạn tân sinh viên cũng muốn hòa mình với màu áo xanh để được thỏa sức thể hiện.

Để các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn và nắm bắt được các yêu cầu, nhiệm vụ của người học, TS. Trần Quốc Vinh đã giới thiệu về lịch sử xây dựng và phát triển của Khoa QLĐĐ, chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường. Qua đó giúp các em hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của mình trong việc rèn luyện, tu dưỡng kĩ năng và kiến thức cũng như tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào của sinh viên.

Cũng trong buổi gặp mặt TS. Phạm Quý Giang đã giới thiệu về Đoàn thanh niên và Hội sinh viên của Khoa, giúp các bạn nắm bắt được chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức Đoàn – Hội Khoa Quản lý đất đai và các hoạt động phong trào thanh niên. Đồng thời, Thầy cũng định hướng tư tưởng, khích lệ các tân sinh viên tham gia tích cực các hoạt động Đoàn- Hội để trau dồi, rèn luyện và hoàn thiện bản thân, thể hiện đam mê và cống hiến, góp phần phát triển Liên chi đoàn và Liên chi hội sinh viên của Khoa ngày càng vững mạnh.

Phần ứng cử ban cán sự các lớp diễn ra trong không khí hào hứng, nhờ vậy đã tìm được những gương mặt ưu tú, trở thành lực lượng nòng cốt cho các hoạt động học tập cũng như Đoàn- Hội của khóa 62.

Buổi gặp mặt kết thúc tốt đẹp, các bạn tân sinh viên K62 cảm thấy hãnh diện và tự hào khi được là sinh viên của Khoa Quản lý đất đai – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Khoa có bề dày lịch sử hơn 40 năm xây dựng và phát triển với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ Giảng viên nhiệt tình, chuyên môn giỏi và các phong trào Đoàn – Hội sôi nổi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT

TS. Trần Quốc Vinh - Phó trưởng giới thiệu về Khoa và cơ hội nghề nghiệp cho sv QLĐĐ 

TS. Phạm Quý Giang - UVTV Đoàn TN Học viện, Bí thư LCĐ Khoa QLĐĐ giới thiệu về công tác Đoàn

và phong trào SV

Ban cán sự các chi đoàn và Ban cán sự các lớp K62

Đại diện các lớp K62 chụp hình lưu niệm với các thầy cô và Đội TNTN của Khoa