leftcenterrightdel
 

Trong không khí chào xuân năm mới 2024 đang đến với nhiều điều khát khao, hy vọng. Thay mặt Cấp uỷ, Ban chủ nhiệm Khoa và cá nhân, trân trọng gửi lời chúc mừng tuyệt vời nhất, tốt đẹp nhất đến Quý Thầy/Cô trong Khoa cùng các bạn sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Khoa trong năm mới Giáp Thìn.

Kính chúc Quý Thầy/Cô, các bạn sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh và Gia đình năm mới Giáp Thìn thật nhiều sức khoẻ, An khang, Thịnh vượng, Hạnh thông, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống, gia đình luôn gặp nhiều may mắn thành đạt. Chúng ta hãy luôn gần nhau, chia sẻ mọi điều để xây dựng ngôi nhà chung Khoa Tài nguyên và Môi trường tràn đầy cảm hứng, động lực để phấn đấu, đạt nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa.

Sự thành công của Thầy/Cô, anh chị em sinh viên trong Khoa luôn là niềm vinh dự và tự hào của khoa Tài nguyên và Môi trường trong suốt hơn 68 năm qua.

Thầy cô trong Khoa cùng anh chị em sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Khoa tiếp tục có nhiều đóng góp quý báu cho ngôi nhà chung khoa Tài nguyên và Môi trường phát triển thành công mới trong năm 2024.

                                                                                 THAY MẶT CẤP UỶ, BCN KHOA

                                                                                          BÍ THƯ-TRƯỞNG KHOA

                                                                                                       (đã ký)

                                                                                       PGS.TS. Trần Trọng Phương