HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

KHOA TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

 

Số:     /TB-TNMT

 

Hà Nội, ngày 27 tháng 7 năm 2021

          THÔNG BÁO

V/v xác nhận chỉnh sửa luận văn thạc sĩ sau khi Bảo vệ

  Kính gửi:      - Các thầy/cô thư ký hội đồng

                         - Trưởng các bộ môn

                         - Các học viên K28 bảo vệ đợt 1 năm 2021

          Theo quy định mới ban hành về Chỉnh sửa luận văn thạc sĩ sau khi Bảo vệ, khoa Tài nguyên Môi trường kính đề nghị các thầy/cô thư ký hội đồng, Trưởng các bộ môn và các học viên thực hiện các công việc sau:

1. Học viên xin file Phụ lục kèm theo biên bản họp Hội đồng từ thư ký Hội đồng ngay sau khi bảo vệ hoặc xin Trợ lý sau đại học.

  - Format luận văn theo đúng Quy định về đào tạo trình độ thạc sĩ (phụ lục 08).  

  - Chỉnh sửa luận văn thạc sĩ theo yêu cầu của Hội đồng chấm luận văn.

2. Sau khi được giáo viên hướng dẫn thông qua bản luận văn đã chỉnh sửa, học viên in Bản giải trình sửa chữa luận văn (có chữ ký học viên và giáo viên hướng dẫn (mẫu đính kèm ) gửi cho thư ký hội đồng. Thư ký có trách nhiệm kiểm tra luận văn và ký xác nhận về việc đã chỉnh sửa luận văn theo đúng yêu cầu của Hội đồng vào Bản giải trình sửa chữa luận văn của học viên.

Trường hợp thư ký đi công tác vắng thì Chủ tịch hội đồng ký thay. Trường hợp GVHD đi công tác vắng thì Trưởng tiểu ban ký thay.

3. Học viên gửi file nội dung luận văn vào email của chuyên viên Nhà xuất bản: huybook@vnua.edu.vn và nộp 01 bản giải trình sửa chữa luận văn, kinh phí sửa và in luận văn về Nhà xuất bản Đại học Nông nghiệp trong vòng 3 tuần sau khi bảo vệ.  Đối với trường hợp nộp về NXB quá 03 tuần sau ngày bảo vệ, NXB chỉ tiếp nhận vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần.

NXB sẽ triển khai kiểm tra trùng lặp cho tất cả luận văn thạc sỹ đợt 1 năm 2021, kết quả kiểm tra được tổng hợp, báo cáo với Ban Quản lý đào tạo và các Khoa trước khi xét tốt nghiệp cho học viên.

Mọi thông tin xin liên hệ cán bộ phụ trách:

Biên tập viên: Lưu Văn Huy; Điện thoại: 0986980990

Email: huybook@vnua.edu.vn/ huybook.vnua@gmail.com

4. Học viên nộp về bàn số 5, Ban Quản lý đào tạo: 01 bản giải trình đã chỉnh sửa Luận văn có đủ 3 chữ ký và giấy xác nhận đã nộp luận văn của Nhà xuất bản.

Ghi chú: Do tình hình dịch bệnh, Học viên có thể ký vào bản giải trình sửa chữa luận văn bằng chữ ký số và nhờ người nộp hộ, người nộp hộ phải là sinh viên/học viên hoặc cán bộ viên chức của Học viện.

 

Nơi nhận:

- Như trên;

- Lưu VT, SĐH

 

KT. TRƯỞNG KHOA

PHÓ TRƯỞNG KHOA

(đã ký)

 

PGS.TS. Trần Quốc Vinh